Rivera Park Cần Thơ dự án sản phẩm giá tốt sống độc đáo

Theo phân tích và nhận định của các chuyên gia cửa ngõ phía Đồng bằng sông cửu long sẽ trở thành tâm điểm về lượng thanh khoản, nguồn cung, khả năng dẫn dắt thị trường lúc Long Giang chọn lọc đầu tư, mở rộng, xây dựng Rivera Park Cần Thơ.

Rivera Park Cần Thơ

>>> Tham khảo mặt bằng tại đây: Biet thu Quan Ninh Kieu

Nhà phố Rivera Park Cần Thơ Quận Ninh Kiều sản phẩm giá tốt

Vị trí đắc địa của dự án Rivera Park Cần Thơ Cần Thơ cũng là điểm sáng lôi kéo KH tiềm năng. Nằm ở đường Trần Quang Khải, Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế giáp rất nhiều trường học, trung tâm mua sắm và các cơ quan quan trọng. Hơn hết, từ vị trí đặt của đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ Cần Thơ , việc di chuyển, đi lại rất thuận lợi dù là đi lại vào trung tâm thành phố hay đi lại với các vùng bằng xe ô tô, hay máy bay…Đây là 1 lợi thế cực kỳ hiếm của Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế, đem đến cho KH sự thuận lợi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Rivera Park Cần Thơ được xây dựng trên qui mô lớn với diện tích lên tới 35.625 m2. Được CĐT Long Giang đầu tư và phát triển. Mong muốn kiến tạo nên 1 không gian xanh và cao cấp giữa trung tâm thành phố. Nhà phố Iris Graden hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân nơi đây 1 không gian hiện đại, cao cấp. Mang không khí bình yên và thư thái. Mặc dù quy hoạch trên khu đất có diện tích gần 35.625 m2 nhưng mật độ xây dựng thấp nhất chỉ hơn 40%. cho khối Đất nền. Còn lại Đất nền Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế dành tất cả diện tích đất còn lại để làm tiện ích công đồng cho cư dân như. Đài phun nước, bể bơi ngoài trời , vườn dạo bộ … Mang đến 1 cuộc sống hiện đại hoàn hảo mà bất lúc KH nào cũng muốn sở hữu. Trong đó, điểm nhấn vượt bậc của dự án Rivera Park Cần Thơ Cần Thơ lôi kéo đông đảo KH mua Đất nền và chọn lọc sinh sống trong tương lai là công nghệ ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, y tế. Cụ thể, dự án nhà phố giá rẻ đã đạt bốn tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, môi trường, tiêu chuẩn phát triển sức khỏe thể chất và tiêu chuẩn phát triển sức khỏe tinh thần.

Nhà phố Rivera Park Cần Thơ sống độc đáo

Nội thất được sử dụng trong mỗi nhà phố và biệt thự tại đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ Cần Thơ đều nhập khẩu từ những thương hiệu Châu Âu hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang tới chủ nhân nơi đây cuộc sống hiện đại chất lượng cao tiện nghi, tiên tiến nhất. Với hệ thống sàn được lát bằng gỗ cao cấp châu Âu, loại sàn gỗ này mang tới cho các Đất nền sự sang trọng, tinh tế. Trang bị hệ thống thiết bị liền tường cao cấp như: điều hòa âm trần tủ âm tường, tủ bếp, thiết bị điện chiếu sáng… giúp cho KH có thể tha hồ tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện nghi trong Đất nền của mình. Đối với những nhu cầu của các khách hàng có nhu cầu đề cao các căn có diện tích lớn và sự riêng tư và sử dụng, tầm tài chính cao .Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế Cần Thơ có thiết kế các Đất nền Penthouse và Duplex để đáp ứng các nhu cầu Đất nền. Các Đất nền này được đặt ở tầng cao để giúp quý khách có thể tận dụng tối đa được tầm nhìn. Toàn bộ cảnh quan của Cần Thơ đến toàn dự án.

Với Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế, CĐT Long Giang cũng sẽ tiếp nối thành công từ các sản phẩm mang thương hiệu #thuong_hieu#, xây dựng 1 sản phẩm mang cao cấp, làm nên sự khác biệt trong mỗi không gian sống, xứng tầm đẳng cấp. Nếu đã chán ghét khói bụi thành phố, muốn tìm 1 nơi yên bình, thoáng đãng để nghỉ ngơi sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế chính là chọn lọc tốt nhất dành cho gia đình bạn. Bạn sẽ rất khó để kiếm tìm được 1 dự án nhà phố giá rẻ Nhà phố cao cấp nào vừa sang trọng, tiên tiến nhưng vẫn giữ được sự thoáng đãng, hòa hợp tự nhiên như ở ngôi vườn diên vĩ Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế.

Trích bởi: Cafebatdongsan.vn
0913.756.339