Gem Riverside dự án đậm nét cổ điển không gian thoáng

(https://cafebatdongsan.vn) Được phân tích là một trong những dự án nhà ở ĐẦU TIÊN của Đất Xanh Group tại khu vực Từ Liêm, Chung cư Gem Riverside quận 2 không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi tại trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh mà khả năng lưu thông linh hoạt và đồng bộ của dự án nhà ở đảm bảo là ưu thế mà bất cứ NĐT bất động sản chuyên nghiệp cũng như quý khách không thể bỏ qua. dự án Gem Riverside đậm nét cổ điển

Gem Riverside

Gem Riverside Dat Xanh là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án bất động sản nào có thể vượt qua” Hơn nữa Chung cư Gem Riverside quận 2 sở hữu với đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 2, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 2 vô cùng đông đúc.

Tại dự án căn hộ Gem Riverside quận 2, toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. Dự án dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. CĐT Đất Xanh Group đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 Quận 2 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: Korn Artchitect, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. CĐT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Đất Xanh Group đã giới thiệu đến khách hàng dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Quý khách quan tâm dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone – (+84) 913 756 339

0913.756.339