Khu căn hộ cao cấp The Tresor Residence – say lòng khách đến xem nhà

căn hộ The Tresor quận 4 là dự án đang nổi tại khu vực quận 4 bởi nằm tại vị trí đắc địa lại được thừa hưởng hệ thống tiện ích bên ngoài nổi bật từ khu dân cư Phường 12 hiện đã đưa vào hoạt động. Để giúp quý khách hàng tiếp cận được dự án một biện pháp nhanh và chuẩn xác nhất, chúng tôi xin được gửi tới tin tức cụ thể về csbh của chủ đầu tư đối với Khu căn hộ cao cấp The Tresor Residence.

The Tresor Residence

Khu căn hộ cao cấp The Tresor Residence giải pháp cho những gia đình trẻ

cho thue The Tresor được xây dựng và đầu tư bởi một chủ đầu tư nhiều kinh nghiêm và am hiểu tâm lý quý khách hàng nhất trên thị trường bất động sản là Tập đoàn Novaland, vì thế loại hình nhà ở tại dự án hay cảnh quan, tiện ích trong nội khu cũng luôn đánh đúng và tâm lý khách hàng, có sự đổi mới và khắc phục những nhược điểm của các dự án khu dân cư khác. Tập đoàn Novaland tiếp tục khẳng định mình trên con đường theo đuổi khát vọng “kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị” với đứa con thứ tư mang tên The Tresor Residence quận 4. Với bãi đỗ xe ngầm được trang bị các công nghệ quản lý hiện đại, thông minh, đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm, góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của Tp.Hồ Chí Minh.

Hệ thống tiện ích tiên tiến và khép kín: Để tận dụng tối đa quỹ thời gian hạn hẹp, bạn đã có một nơi hoàn hảo để chăm sóc bản thân và gia đình ngay tại The Tresor Residence quận 4 với hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ và chuyên nghiệp ngay bên trong dự án. căn hộ The Tresor quận 4 được đầu tư nhiều hệ thống tối tân với mô hình căn hộ giá rẻ sức khỏe đảm bảo 4 tiêu chuẩn quan trọng nhất: Nước sạch, công nghệ lọc nước kép, công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt, giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt qua kính ba lớp chống tia cực tím.

Sở hữu Khu căn hộ cao cấp The Tresor Residence chỉ từ 2.7 tỷ/căn

Với thiết kế theo hướng không gian rộng mở cùng sự bài trí thông minh của hệ thống tiện nghi trong một diện tích linh hoạt, cho thue The Tresor có thể làm cho bất cứ cư dân nào cũng trở nên hài lòng. Các gian phòng đảm bảo được sự riêng tư cũng như mang tới tiếng cười đùa vui vẻ của con trẻ cùng gia đình tại khu vực phòng khách. Khu căn hộ cao cấp The Tresor Residence được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu toàn cầu Ong & Ong. Phòng khách, bếp rất thoáng. Các căn góc ba phòng ngủ có diện tích lớn, đặc biệt là phòng ngủ chính, rất phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ hoặc gia chủ có yêu cầu cho thuê lại một phần căn hộ giá rẻ.

Bạn đang xem thêm thông tin Khu căn hộ cao cấp The Tresor Residence tại: Bảng giá nhà đất quận tân bình từ năm 2015 đến 2019

Cảnh quan xanh không còn là nhân tố phụ của dự án mà được đầu tư một biện pháp công phu và bài bản với sự thiết kế và quy hoạch của những đơn vị thiết kế cảnh quan xanh đô thị hàng đầu trên toàn cầu hiện nay. Những tiện ích trong dự án có đầy đủ và sang trọng, cao cấp như một thành phố thu nhỏ, mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống hàng ngày xứng tầm cao cấp của mình. Với tất cả những ưu điểm trên Khu căn hộ cao cấp The Tresor Residence xứng đáng là một trong những căn hộ giá rẻ hàng đầu Tp.Hồ Chí Minh, là lựa chọn khôn ngoan của những người tiêu dùng thông minh.

Trích bởi: Cafebatdongsan.vn
0913.756.339