Bất động sản “hạng thương gia” vẫn hút khách

. Tập đoàn Vingroup, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, từ lâu luôn được đánh giá là ông lớn “đã nói là làm” và đi tiên phong trong việc tạo dựng những sản phẩm bất động sản đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế với hệ thống dịch vụ vượt trội. Phân khúc bất động sản siêu sang được giới trong nghề so sánh như hạng thương gia trên các chuyến chuyên cơ đẳng cấp, bởi vậy, đối tượng khách hàng hướng tới cũng thuộc giới thượng lưu, người có tiềm lực tài chính mạnh, doanh nhân thành đạt hay những đối tượng thành công trong xã hội. Còn đại gia bất động sản Vingroup với hàng loạt chuỗi bất động sản cao cấp như Vinhomes Riverside, Vinpearl Premium. Còn các chuyên gia đánh giá, bất động sản cao cấp cũng giống như một “sản phẩm hàng hiệu”, trong đó, thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng

 

Không ồn ào nổi sóng, không phô trương và hiếm khi sử dụng các chiêu trò, bất động sản hạng sang – phân khúc chỉ dành cho giới thượng lưu – vẫn luôn có một dòng chảy âm thầm, hiệu quả và hấp dẫn với nhiều “ông lớn” bất động sản.
Thị trường bất động sản hai miền Nam Bắc ở phân khúc hạng sang từ cuối năm 2014 đã có những diễn biến tích cực. Cuối năm 2014, tại buổi mở bán Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, 70% lượng căn hộ hạng sang đã được đặt mua. Tại TP. HCM, chỉ sau 6 tháng kể từ ngày công bố mở bán, gần 2/3 trong tổng số 42 căn biệt thự và nhà phố thương mại tại dự án Saigon Pearl đã tìm được chủ.
Hình 1: Bất động sản “hạng thương gia” vẫn hút kháchHình 1: Bất động sản “hạng thương gia” vẫn hút khách

 

Một khu biệt thự dành cho giới siêu giàu tại TP. HCM
Tiếp đà năm ngoái, từ đầu năm 2015 đến nay, nhiều chủ đầu tư đang lên kế hoạch tiếp tục “tấn công” vào phân khúc siêu sang này. Đơn cử như Phú Mỹ Hưng chào bán khu biệt thự lâu đài Chateau vào hồi tháng 2, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh giới thiệu khu đô thị Sala, Tập đoàn Tân Hoàng Minh hé lộ kế hoạch đầu tư dự án bất động sản hạng sang D’. Le Roi du Soleil trên bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ…
Còn đại gia bất động sản Vingroup với hàng loạt chuỗi bất động sản cao cấp như Vinhomes Riverside, Vinpearl Premium… cũng đang tiếp tục phát triển khu biệt thự dành cho giới siêu giàu The Villas tại Khu đô thị Vinhomes Central Park (TP. HCM). Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn và nằm ngay bên cạnh công viên Vinhomes Central Park rộng 14ha thoáng đãng, The Villas rộng 3.6ha gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng.
Hiện tại thông tin của The Villas vinhomes central park cũng mới ở dừng lại ở mức độ “rỉ tai” trên thị trường. Giới thạo tin tiết lộ, số lượng sản phẩm được chào bán rất hạn chế và cũng chỉ được giới thiệu tới những khách hàng nhất định. Còn các chuyên gia đánh giá, bất động sản cao cấp cũng giống như một “sản phẩm hàng hiệu”, trong đó, thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. The Villas hấp dẫn và đắt giá không chỉ nằm ở vị trí đắc địa hiếm có như chỉ mất 3 phút để tới trung tâm Quận 1, mà còn hấp dẫn bởi thương hiệu của chủ đầu tư.

Có thật giá nhà Việt Nam đang rẻ nhất thế giới?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Tập đoàn Vingroup, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, từ lâu luôn được đánh giá là ông lớn “đã nói là làm” và đi tiên phong trong việc tạo dựng những sản phẩm bất động sản đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế với hệ thống dịch vụ vượt trội. Chính vì vậy, không chỉ dừng lại ở bến thuyền đẳng cấp, Club House dành cho giới thượng lưu hay sân tập golf… mà chủ đầu tư còn đang lên kế hoạch xây dựng một hệ thống dịch vụ dành cho giới siêu giàu mới lạ, hấp dẫn và thượng đẳng chỉ dành riêng cho cư dân khu biệt thự siêu sang này.
Phân khúc bất động sản siêu sang được giới trong nghề so sánh như hạng thương gia trên các chuyến chuyên cơ đẳng cấp, bởi vậy, đối tượng khách hàng hướng tới cũng thuộc giới thượng lưu, người có tiềm lực tài chính mạnh, doanh nhân thành đạt hay những đối tượng thành công trong xã hội… “Bên cạnh hạng phổ thông thì các vé thương gia vẫn rất đắt khách”, một nhà đầu tư lâu năm trong bất động sản ví von.
Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital nhận định, trên thị trường đã xuất hiện nhu cầu sở hữu các bất động sản sang trọng, đầy đủ tiện nghi của một bộ phận khách hàng có thu nhập cao. Việc sở hữu những bất động sản mang thương hiệu cao cấp còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của chủ nhân.
Theo các chuyên gia bất động sản, khi nền kinh tế phát triển, khách hàng ngày càng quan tâm tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống, trong đó nơi ở đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt, yếu tố an ninh và tính riêng tư tuyệt đối là một trong những tiêu chí hàng đầu mà giới thượng lưu quan tâm khi lựa chọn bất động sản.
“Chính vì vậy, dù giá cao nhưng phân khúc sản phẩm phục vụ cho giới siêu giàu luôn có thị trường, đó là một bộ phận khách hàng nhỏ nhưng có tiềm lực tài chính lớn”, một chuyên gia đánh giá. Theo Theo Báo Đầu tư
0913.756.339