HAI: Mục tiêu top 3 trong ngành thuốc bảo vệ thực vật có “quá sức”?

HAI: Mục tiêu top 3 trong ngành thuốc bảo vệ thực vật có “quá sức”?

. Trong thời gian tới, Công ty sẽ thay đổi một số mẫu mã bao bì sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường cũng như giúp bà con nông dân nhận

Ngày 8/6, Giầy Thượng Đình đấu giá hơn 20% cổ phần
Điện, bán lẻ hút vốn Đức
Luật đầu tư sửa đổi: Rồi sẽ thực thi thế nào?
. Trong thời gian tới, Công ty sẽ thay đổi một số mẫu mã bao bì sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường cũng như giúp bà con nông dân nhận dạng tốt hơn về sản phẩm của HAI.   Công ty cũng sẽ nhanh chóng đưa một số sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật vừa mới đăng ký ra thị trường như Thuốc bệnh Top 70WP, Gekko, Pulsor;  Thuốc sâu Opulent, Azorin; Thuốc trừ cỏ Tomtit; Phân bón lá Foliar Blend  và phân NPK 30-9-9-TE.            . Cụ thể, HAI sẽ phục vụ đầu tư trung tâm nghiên cứu sản phẩm; dịch vụ phân tích trong ngành thuốc bảo vệ thực vật; mở rộng nhà máy sản xuất; xây dựng nhà máy thu mua chế biến nông sản.         . Vụ Hè – Thu được kỳ vọng sẽ đóng góp khoảng 60% doanh số của HAI


Tại Hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2014 – 2015 của CTCP Nông dược H.A.I (mã HAI) được tổ chức chiều ngày 12/05/2015, ông Nguyễn Đức Mẫn, Giám đốc Kinh doanh của HAI cho biết, Ban điều hành sẽ phấn đấu để HAI đứng hàng thứ 3 trong ngành thuốc bảo vệ thực vật ở Việt Nam vào năm 2016.

Hình 1: HAI: Mục tiêu top 3 trong ngành thuốc bảo vệ thực vật có “quá sức”?

Hình 1: HAI: Mục tiêu top 3 trong ngành thuốc bảo vệ thực vật có “quá sức”?

Mục tiêu có “quá sức”?

Hình 2: HAI: Mục tiêu top 3 trong ngành thuốc bảo vệ thực vật có “quá sức”?

Hình 2: HAI: Mục tiêu top 3 trong ngành thuốc bảo vệ thực vật có “quá sức”?

Sau 10 năm cổ phần hóa, doanh số của HAI tăng trưởng 153% từ mức 358,8 tỷ đồng năm 2005 lên mức 906 tỷ đồng năm 2014. Năm 2014 – 2015, HAI được Hội đồng quản trị giao kế hoạch doanh số 1.400 tỷ đồng, tăng hơn 54% so với năm trước đó.  
Tuy nhiên, theo Giám đốc Kinh doanh của HAI sau khi kết thúc vụ Đông – Xuân vừa qua với doanh số đạt 630 tỷ đồng, chỉ tiêu doanh số của HAI được giao cho ban điều hành điều chỉnh lên mức 1.430 tỷ đồng. Vụ Hè – Thu được kỳ vọng sẽ đóng góp khoảng 60% doanh số của HAI.      
Vụ Đông Xuân đóng góp đến 32 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.
Để đạt được mục tiêu trên, HAI tăng vốn điều lệ của công ty lên 1.020 tỷ đồng kịp thời đáp ứng về vốn cho giai đoạn phát triển mới. Vốn tăng thêm dùng để nâng cao khả năng nghiên cứu cho hoạt động kinh doanh và thành lập nhà máy sản xuất đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể, HAI sẽ phục vụ đầu tư trung tâm nghiên cứu sản phẩm; dịch vụ phân tích trong ngành thuốc bảo vệ thực vật; mở rộng nhà máy sản xuất; xây dựng nhà máy thu mua chế biến nông sản.        
Đối với hoạt động phân phối, HAI củng cố hệ thống phân phối đại lý cấp 1 và sẽ mở thêm các khách hàng mới mua bán nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật. HAI cũng sẽ hỗ trợ đại lý cấp 1 mở rộng, chăm sóc khách hàng cấp 2 có quan hệ với đại lý cấp 1 và thân thiết với nông dân.
Vụ Đông – Xuân vừa qua, TOP 5 đại lý cấp 1 có doanh số lớn nhất đóng góp đến 15% tổng doanh số của HAI.
Trong thời gian tới, Công ty sẽ thay đổi một số mẫu mã bao bì sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường cũng như giúp bà con nông dân nhận dạng tốt hơn về sản phẩm của HAI.  Công ty cũng sẽ nhanh chóng đưa một số sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật vừa mới đăng ký ra thị trường như: Thuốc bệnh Top 70WP, Gekko, Pulsor;  Thuốc sâu Opulent, Azorin; Thuốc trừ cỏ Tomtit; Phân bón lá Foliar Blend  và phân NPK 30-9-9-TE.           
Song song đó, HAI xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao, hỗ trợ nông dân bao gồm cả thuê các chuyên gia nước ngoài.     
Thay lời kết, hãy còn sớm để kết luận về tương lai của HAI vào năm 2016, nhưng rõ ràng với một công ty có bề dày phát triển; nền tảng tốt về nhân sự, hệ thống phân phối, uy tín; vốn và quản trị sẽ là giải pháp giúp HAI phát huy tiềm năng của mình vươn lên vị thế mới. Hiện HAI đã tăng vốn điều lệ lên xấp xỉ 1.020 tỷ đồng, tái cấu trúc cơ bản toàn diện về công ty. Tăng trưởng vượt bậc về doanh thu và lợi nhuận trong vụ Đông Xuân 2014 – 2015 có thể là những phác họa đáng tin cậy về HAI của năm 2016.
HỒNG QUÂN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0