The Pearl Riverside dự án đất nền bàn giao đầy đủ khu an ninh

Theo phân tích và nhận định của các chuyên gia cửa ngõ phía Tây sẽ phát triển thành tâm điểm về lượng thanh khoản, nguồn cung, khả năng dẫn dắt thị trường khi Công Ty Cổ phần Bất động sản Seaholdings chọn lọc đầu tư, mở rộng, xây dựng đất nền Biệt thự và biệt thự The Pearl Riverside Long An .

 The Pearl Riverside

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Mở Bán: https://banggiachudautu.vn/celesta-keppel-land/

Đất nền Biệt thự và biệt thự The Pearl Riverside Long An bàn giao đầy đủ

Để thực hiện được xu hướng mới này của mình, việc sở hữu vị trí nằm ngay sát bên hồ cảnh quan rộng trong khu công viên xanh không phải điều đơn giản. Trong tương lai khi được hoàn thành, hồ cảnh quan này còn rộng gấp và phát triển thành lá phối xanh của phía Tây Long An. Vị trí năm ngay sát hồ cảnh quan này khiến Dat Nen Biet thu Ben Luc nâng tầm được đẳng cấp của mình lên 1 tầm cao mới và phát triển thành dự án đất nền Biệt thự được KH yên thích nhất. Tọa lạc tại mặt Đường Nguyễn Văn Tuôi, trung tâm khu vực Long An , biệt thự The Pearl Riverside Long An sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng lưu thông đến trung tâm thành phố nhờ tuyến đường sắt trên cao sẽ hiện hữu trong tương lai và sát gần đường Nguyễn Văn Tuôi để đi ra các quận huyện tỉnh lân cận.

đất nền Biệt thự và biệt thự The Pearl Riverside Long An là dự án đất nền Biệt thự nhà ở đẳng cấp giai đoạn này được đầu tư 1 hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Tại Dự án The Pearl Riverside Nguyễn Văn Tuôi, KH sẽ được sống 1 đời sống đầy đủ, tiện nghi với những tiện ích hết sức thông minh và hiện đại trong nội khu dự án đất nền Biệt thự như trung tâm thương mại, trung tâm thương mại tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini… Dat Nen Biet thu Ben Luc góp phần hiện thực hóa giấc mơ định cư của phong phú KH. Với những mẫu thiết kế đẳng cấp và tinh tế, dự án đất nền Biệt thự đem tới cho quý cư dân những trải nghiệm sống thú vị và hoàn hảo nhất cả về chất lượng cũng như các tiện ích dịch vụ trong đời sống như: trung tâm thương mại cao cấp, các phòng tập Gym hiện đại, các khu spa chăm sóc sắc đẹp thư giãn, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool…

Dự án đất nền The Pearl Riverside Nguyễn Văn Tuôi khu an ninh

Tạo ra sự khác biệt chính là cách mà biệt thự The Pearl Riverside Long An chinh phục KH của mình và tạo nên cơn sốt mới trên thị trường, khẳng định danh tiếng và thương hiệu của 1 CĐT lớn trên thị trường. Chính vì điểm này mà những dự án đất nền Biệt thự mang thương hiệu Seaholdings do Công Ty Cổ phần Bất động sản Seaholdings làm CĐT luôn được KH yêu mến và bán chạy hơn hẳn so với những dự án đất nền Biệt thự cùng dòng. Diện tích đất nền biệt thự và Biệt thự tại Dự án The Pearl Riverside Nguyễn Văn Tuôi cũng cực kì đa dạng, từ 70m2 – 80m2 – 90m2 – 100m2 – 200m2 – 262m2, Biệt thự và biệt thự cao cấp. Qúy KH sẽ có nhiều chọn lọc cho bản thân và gia đình, Biệt thự và biệt thự cao cấp được chắc chắn cả về mặt thiết kế lẫn nội thất bên trong, tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt cho gia chủ khi sống tại Dự án The Pearl Riverside Nguyễn Văn Tuôi.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/nam-an-new-city/

Thiết kế Đất nền phù hợp với người mua. Với diện tích nhỏ chỉ từ 70m2 – 80m2 – 90m2 – 100m2 – 200m2 – 262m2 nên khách chỉ cần trên 2 tỷ/lô là sở hữu được Đất nền ngay cạnh trung tâm Long An . Như vậy tỷ suất sinh lời sẽ tương ứng ở mức 6%/năm. Tuy nhiên mức tỷ suất sinh lời này sẽ tăng theo thời gian, không chịu lạm phát như gửi ngân hàng. Đó là chưa kể tổng giá trị Đất nền tại Dự án The Pearl Riverside Nguyễn Văn Tuôi cũng sẽ hoàn toàn tăng theo thời gian. Theo những tin tức mới nhất từ Công Ty Cổ phần Bất động sản Seaholdings, hiện tại tiến độ Dự án The Pearl Riverside Nguyễn Văn Tuôi đang được đẩy mạnh, khối công trường được huy động toàn bộ công sức để dự án đất nền Biệt thự được bàn giao đúng thời hạn cam kết.

Trích bởi: Cafebatdongsan.vn
0913.756.339