Ưu nhược điểm của Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard

Giữa vô vàn khu chung cư mọc lên từng ngày, việc tìm kiếm một tổ ấm cho gia đình và bản thân của người dân Tp.Hồ Chí Minh đang trở thành trở ngại hơn bao giờ hết. Chính vì thế, với mục đích biến quá trình lựa chọn của bạn trở thành dễ dàng, Hưng Thịnh Corp đã thiết kế dự án boulevard với những đặc điểm vượt bậc khiến bất kì ai cũng mong muốn trở thành chủ sở hữu nơi đây.

Q7 Boulevard

Vị trí tiện lợi tại Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard

Dự án là tổ hợp chung cư khách sạn với dự án căn hộ chung cư hạng sang cao từ 34 tầng. Có hơn 1.008 căn hộ tất cả. Mong muốn mang đến cho quý vị một môi trường sống hiện đại. dự án Q7 Boulevard trở thành điểm nhấn và là một trong những dự án căn hộ “đáng sống” dành cho những người có thu nhập trung bình ngay tại trung tâm Tp.Hồ Chí Minh. Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng giáp với phường Quận 7. Và đang hoàn tiện những di chuyển giao thông quan trọng đường Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thị Thập, Phạm Hữu Lầu. Một lúc các tuyến đường này đi vào hoạt động thì cư dân Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard sẽ là một trong những người hưởng lợi. Khi đó, với 2.6 tỷ/căn 02 phòng ngủ có thể sở hữu một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ, chỉ mất ít phút để đi lên trung tâm.

Điểm vượt bậc trong thiết kế của dự án boulevard chính là mật độ xây dựng lý tưởng.Với mật độ xây dựng cực nhỏ chỉ chiếm một phần tư diện tích của dự án bất động sản. Có tới hơn 1,6 ha diện tích của khu đất dự án căn hộ được CĐT Hưng Thịnh Corp cắt ra. Đưa vào sử dụng các công trình không gian chung dự án căn hộ như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi, vườn đọc sách, vườn dạo bộ, bbq … dự án Q7 Boulevard đã chú tâm rất nhiều đến việc mở rộng những môi trường sống xanh và an lành giữa lòng thành thị ồn ào náo nhiệt. Diện tích tổng thể cây xanh trong toàn bộ dự án căn hộ chiếm 15.000m2, hứa hẹn mang đến cho gia đình một cuộc sống mới hoàn toàn tronh lành, tươi mát.

Đầu tư cho thuê Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard: thời cơ sinh lời hai trong 1

Các căn hộ cao cấp tại Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard được thiết kế rất thông minh giúp tối ưu mọi diện tích trong căn hộ chung cư, các mặt thoáng được bố trí ở các địa điểm thích hợp để có thể đón ánh sáng tự nhiên, gió trời vào bên trong căn hộ tạo cảm giác về một cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng. Trong căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ đồ nội thật cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cách sắp xếp và bố trí hợp lý tạo cảm giác không gian căn hộ cao cấp luôn rộng rãi. Một trong những tiêu chí vượt bậc của dòng sản phẩm này là thiết kế thông minh. Dù diện tích vừa phải, Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard vẫn đầy đủ công năng. Sử dụng hiệu quả cho một gia đình với phòng khách, hai phòng ngủ. Bếp kết hợp với sân phơi, phòng ăn, nhà vệ sinh nhờ khai thác được tối đa diện tích. Các căn hộ không gian thoáng mát, đều thiết kế vuông vức. Dễ dàng đón ánh sáng và giió tự nhiên nhờ bố trí hệ thống cửa hợp lý… Các chi tiết bên trong căn hộ trang bị nội thất cao cấp châu Âu. Mặt tiếp xúc lớn với thiết kế thông thoáng giúp gia chủ luôn đón tài lộc vượng khí vào nhà.

Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard sở hữu địa điểm “địa lợi” kế bên công viên hồ điều hoà. Luôn luôn chắc chắn sự trong lành cho cư dân. Cây xanh và hồ nước có tác dụng tốt trong việc lọc khói bụi, điều hòa khí hậu. Tạo nên không gian rộng lớn cho khám phá thế giới, vận động, rèn luyện sức khỏe. Sống trong các căn hộ chung cư hạng sang Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard, con bạn sẽ tránh được môi trường sống đầy tiếng ồn và khói bụi. Vô cùng bí bách thường thấy tại các thành thị lớn, bé sẽ giảm bớt được bệnh tật. Luôn khỏe mạnh để cả gia đình có trọn vẹn hạnh phúc. Với vị trí đắc địa và những tiện ích sang trọng. Tổ hợp Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard đang cung cấp cho thị trường một sản phẩm có chất lượng cao. Thanh khoản tốt xứng đáng trở thành biểu tượng mới của khu vực Quận 7. Trên đây là những đặc điểm về thiết kế và lợi thế của các căn hộ tại Căn hộ hạng sang Q7 Boulevard. Cùng với hướng view bao quát ra nhiều hướng trung tâm, các căn hộ chung cư hạng sang này là sự chốn định cư lý tưởng cho Quý vị và gia đình tại dự án căn hộ “vàng” sang trọng bậc nhất cửa ngõ phía Nam Tp.Hồ Chí Minh.

Đọc thêm tin này

Nguồn tại: Cafebatdongsan.vn
0913.756.339