Lý giải sức hút của Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard với người nước ngoài

Bên cạnh vị trí, giá cả, công năng của dự án căn hộ chung cư… dịch vụ quản lý chung cư cũng được nhiều KH chú ý lúc chọn mua căn hộ cao cấp. Với kinh nghiêm khai thác, quản lý nhiều dự án căn hộ chung cư lớn, Hưng Thịnh cam kết đem đến chất lượng dịch vụ, đạt chuẩn quốc tế cho cư dân Q7 boulevard.

Q7 Boulevard

Đọc thêm Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard tại: https://gkg.com.vn/q7-boulevard/

Sức hút từ tiện ích nội khu Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard.

khu căn hộ Q7 Boulevard sở hữu vị trí đắc địa nằm tại đường Nguyễn Lương Bằng Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Giúp việc kết nối đến các vị trí đắc địa của thành phố của cư dân phát triển thành thuận tiện . Ngoài ra, chung cư có liên kết vùng thuận tiện, linh hoạt. Dự án căn hộ cao cấp tọa lạc gần với các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thị Thập, Phạm Hữu Lầu… Đặc biệt, nhờ nằm gần đường metro nên thuận tiện cho việc kết nối và kết nối với các tỉnh lân cận. Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng giáp với phường Quận 7. Và đang hoàn tiện những kết nối giao thông quan trọng đường Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thị Thập, Phạm Hữu Lầu. Một lúc các tuyến đường này đi vào hoạt động thì cư dân Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard sẽ là 1 trong những người hưởng lợi. Khi đó, với 2.6 tỷ/căn 02 phòng ngủ có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ, chỉ mất ít phút để đi lên trung tâm.

Đặc biệt, ngay trong nội khu Q7 boulevard CĐT cũng trang bị đầy đủ các tiện ích chỉ để cho cư dân sinh sống tại dự án nhà ở. Trung tâm thương mại hiện đại, trường mầm non, phòng tập Gym, Yoga, nhà hàng sang trọng, bể bơi… Đảm bảo đáo ứng đầy đủ nhu cầu sống, vui chơi giải trí, học tập mỗi ngày cho mọi cư dân. khu căn hộ Q7 Boulevard mong chờ sẽ đem đến cho cư dân sống tại đây 1 phong cách sống đầy mới mẻ, hiện đại, ngập tràn sức sống xanh, trong lành, hạnh phúc.

Lối kiến trúc xanh Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard

Q7 Boulevard

Nguồn tại đây GKG: https://gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-quan-7/

Thiết kế của Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard dưới sự giải thích của doanh nghiệp giải thích Vertical Studio. Với lối thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích tất cả các phòng trong căn hộ đều thoáng sáng và vuông vắn, các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, đảm bảo tối đa ánh sáng và không khí. Vừa đảm bảo yếu tố phong thủy, vừa đảm bảo kết nối không khí, cho khách hàng. Cách quy hoạch, bố trí và xây dựng tại Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard cũng được đánh giá rất cao. Phong cách không gian căn hộ dạng mở, thiết kế thông minh. Tất cả các phòng đều tràn ngập không khí, nắng và gió thiên nhiên. Chỉ cần bước chân ra ban công, cả 1 thế giới tràn sức sống xanh hiện ra trước mắt. Khiến cho cư dân nơi đây luôn được tận hưởng được cảm giác an lành. Dễ chịu và thoả thích nhất. Một tổ ấm sẽ vẹn tròn niềm vui và hạnh phúc lúc lựa chọn Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard.

Là 1 trong những tập đoàn giàu kinh nghiêm và lớn mạnh trong lĩnh vực dược phẩm. Hưng Thịnh Corp đã chứng minh tâm huyết và uy tín của mình lúc đầu tư vào thị trường bất động sản. Qua rất nhiều dự án căn hộ chung cư như Melody Residences, Thiên Nam Apartment, Richmond City, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard …… Và được đông đảo KH trên cả nước đón nhận. Chủ đầu tư này tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Khi công bố ra thị trường 1 tổ hợp chung cư phân khúc cao cấp tại Quận 7 đã không làm cho người mua nhà phải thất vọng. Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard có mức giá “không thể hấp dẫn hơn” chỉ từ 2 tỷ/căn. Lựa sống tại Khu chung cư cao cấp Q7 Boulevard, bạn đã đem đến những gì tốt đẹp nhất cho cuộc sống hàng ngày của mình và những ngườì thân trong gia đình. Với phong cách nội thất tân cổ điển cũng những tiện ích nội khu lý tưởng mong chờ sẽ đem đến cho bạn 1 cuộc sống hàng ngày sang trọng, đẳng cấp. Với rất nhiều những giá trị vượt trội mà D’ Capitale đem lại, đây sẽ là nơi hội tụ mọi yếu tố “cần và đủ” cho cả gia đình quý vị.

Tham khảo bởi: Cafebatdongsan.vn
0913.756.339