Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence và những điểm khác biệt nổi bật

Hàng ngàn người mua nhà và cộng đồng mạng đang phát sốt với không gian sống tại KĐT Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence bởi không gian sống đậm chất hoàng tộc tại đây. Tuy công trình đang vẫn trong quá trình hoàn thành nhưng đã sớm có dấu hiếu “cháy hàng”.

The Aston Luxury Residence

Khu căn hộ chung cư hạng sang The Aston Luxury Residence dân cư dân trí

VHR cũng chính là đơn vị thiết kế The Aston Luxury Residence Nha Trang . VHR có ý tưởng xây dựng một The Aston Luxury Residence Nha Trang phát triển thành không gian sống xuất sắc với nội thất tiện nghi, không gian sống mang lại sự tiện lợi cho cư dân. Một căn hộ sẽ được bố trí hai – 3PN, sắp xếp hợp lý để có thể lấy được tối đa ánh sáng và không khí trong lành tự nhiên cho căn nhà. Hàng lang và cầu thang cũng được đặt hợp lý. Thiết kế này mang lại sự thông thoáng, dễ chịu cho căn hộ. Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence thuộc Hương Xuân. Trong vài năm gần đây, khu vực này liên tiếp được đầu tư, nâng cấp hạ tầng giao thông. Điển hình như đường cao tốc Bắc – Nam, đường Xóm Cồn, đường Trần Phú, Đường Phạm Văn Đồng…. Điều này không chỉ có ý nghĩa di chuyển khu vực về trung tâm thành phố và các phân khu khác, đây còn là thời cơ để thị trường BĐS nơi đây phát triển.

Liên kết vùng cũng là một trong những thế mạnh lớn của Căn hộ The Aston Luxury Residence. Do gần với các bệnh viện, trường học, và các dự án chung cư lớn khác nên tiện ích tại dự án chung cư được nhiều chuyên gia và quý khách phân tích là khá hoàn thành và đồng bộ có thể mang lại cho mỗi cư dân sinh sống tại dự án chung cư một đời sống tiện nghi và đầy đủ. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, KĐT Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence nhìn chung còn đặc biệt lôi kéo quý khách bởi hệ thống 66 tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín với điểm nhấn là hồ bơi dài 50m tuyệt đẹp và 10 khu vườn độc đáo. Đặc biệt, vị trí quy hoạch của A3 sát ngay khu Shophouse Arcadia và trường mầm non và tiểu học Vinschool sẽ giúp các phụ huynh nhiều công việc trút bỏ những lo lắng không kịp mua sắm cho bữa cơm chiều mỗi lúc nhiều công việc hay ngại đường xa khói bụi đưa đón bé yêu đi học trễ giờ.

Dự án căn hộ The Aston Luxury Residence kênh nhiều lợi

Với thiết kế châu Âu, cư dân sống tại Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence sẽ có cảm giác mình đang được sống giữa không gian tân tiến mà không thua bất cứ căn hộ nào mang tầm quốc tế với tổ hợp công trình bãi đỗ xe cao với tổng diện tích sàn xây dựng dự án chung cư dao động 7,9 ha và 3 tháp cao 33 tầng… mỗi căn phòng được thiết kế sang trọng hợp phong thủy sẽ giúp cho không những sức khỏe của bạn mà còn đem lại cảm giác dễ chịu, tha hồ mỗi lúc trở về nhà. Đại diện từ đơn vị phân phối Danh Khôi cho biết Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence sở hữu nhiều ưu điểm. Dự án nhà ở đang được chào bán với mức giá từ 70 triệu/m2. Như vậy, chỉ từ 3.1 tỷ/căn, quý khách có thể sở hữu chung cư 2 phòng ngủ với nội thất chất lượng cao.

The Aston Luxury Residence

Tìm hiểu thêm tại Giagocchudautu: https://giagocchudautu.com/le-phong/

Đẳng cấp – sang trọng – xanh mát – trung tâm và giá cả thích hợp với nhiều người, đó chính là lý do Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence được tiên liệu sẽ vượt qua mọi cơn sốt của thị trường địa ốc cao cấp năm nay. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, chọn lọc đầu tư sinh lời xuất sắc trong lòng phố thị, xin mời quý khách và nhà đầu tư liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án chung cư cũng như tin tức mở bán Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence. Hiện nay Dự án căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách mua căn hộ tại đây. Hãy liên lạc ngay để chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất với giá cả thích hợp và được tận hưởng không gian xuất sắc từ thiết kế không gian và tiện ích của các căn hộ trong dự án.

Xem thêm

Thông tin tại: Cafe bất động sản
0913.756.339