Khu dự án New City Quận 2 quản lý 5 sao giá hợp lí

Với tổng diện tích hơn 27.393m2 mật độ xây dựng rất thấp chỉ chiếm 24.78%, dự án khu dự án New City Quận 2 bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế. dự án chung cư New City quản lý 5 sao

New City

Website từ chủ đầu tư khu dự án New City Quận 2: Địa Chỉ New City

Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Quận 2. bán Căn hộ New City chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Thu Thiêm, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân khu dự án New City Quận 2 có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Bán New City Thủ Thiêm nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Song song là chuỗi tiện ích dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp , chất lượng 5 sao và khẳng định vị thế chủ nhân như: hồ bơi, công viên nhiệt đới, khu gym hiện đại, spa cao cấp, vườn BBQ, coffe , sảnh chờ … Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, bán Căn hộ New City mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 45m2 – 300m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của bán Căn hộ New City mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, bán Căn hộ New City được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 45m2 – 300m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách – bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.
khu dự án New City Quận 2 là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Quận 2 do CĐT là công ty Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, với giá trung bình chỉ tầm 2,340 tỷ/căn, có thể nói du an New City Thu Thiem có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Ngân hàng Sacombank và Eximbank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.Người mua khu dự án New City Quận 2 nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CĐT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao… Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ khu dự án New City Quận 2 và đặt lịch xem căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại – (+84) 913 756 339

0913.756.339