FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên nâng tầm tương lai cộng đồng

Khu quần thể dự án FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên được mệnh danh là “trái tim giữa lòng trái tim Gia Lai” – Vị trí vàng hiếm có tại khu vực trái tim phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Gia Lai. Ngoài ra, dự án bất động sản còn sở hữu nhiều lợi thế vượt bậc về hạ tầng cơ sở hiện đại, chuỗi tiện ích đẳng cấp, thương hiệu chủ đầu tư và quản lý danh giá… đặc trưng tiến độ xây dựng FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên mau chóng của dự án bất động sản đã cung cấp cam đoan rõ ràng trong hợp đồng, tạo niềm tin cho giới đầu tư cho quý khách hàng và nhà đầu tư.

FLC Legacy Kon Tum

Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán: Du an Saigon Star City 2 Banggiachudautu.vn

Dự án đất nền FLC Legacy Kon Tum Kon Tum bàn giao uy tín

Dat Nen Gia Lai nằm ở số nằm trên trục đường chính Trường Chinh, Trần Nhân Tông, kết nối với Quốc lộ 24 – tuyến giao thông huyết mạch nối liền Kon Tum với các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ. tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Tây Nguyên, Gia Lai , Gia Lai, được xây dựng dưới sự quản lí của chủ đầu tư FLC Group. Tổng diện tích của dự án bất động sản lên tới 18ha với số lượng vào khoảng vài trăm lô biệt thự. Mang đến thiết kế mới lạ, với tầm view hướng ra khuôn viên xanh, quý khách hàng có thể ngắm cảnh từ biệt thự và nhà phố hạng sang của mình, với thiết kế bằng kính cường lực, giúp quý khách hàng thấy được thoáng hơn. Đặc biệt đây cũng là ngụ ý của kỹ sư, kỹ sư muốn không gian của Đất nền luôn có đủ ánh sáng tự nhiên, và nhận được nhiều không khí trong lành nhất. Tiết kiệm được nhiều điện năng, giúp quý khách hàng cảm nhận được cuộc sống hàng ngày bên ngoài.

dự án FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyênlà dự án có mặt tiền của FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên. Với địa điểm mặt tiền do đó cư dân các Đất nền dự án bất động sản có thể tận hưởng một cuộc sống hàng ngày gắn kết mang tính di chuyển với cộng đồng bên ngoài. Vì được nằm ở mặt tiền của Tây Nguyên, đối diện với trung tâm mua sắm Big C nên cư dân có thể di chuyển nhanh với tiện ích này, từ địa điểm này cư dân có thể ngắm Gia Lai một phương pháp trọn vẹn. Hệ thống trung tâm mua sắm tại Dat Nen Gia Lai Với hệ thống trung tâm mua sắm và trung tâm mua sắm hiện đại ngay trong dự án. Sẽ tạo điều kiện tiện lợi nhất để cư dân nơi đây có thể làm hài lòng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của gia đình và chính mình ngay tại nơi mình ở. Đồng thời với phong phú các chủng loại mặt hàng. Sẽ giúp cư dân đang tìm hiểu mà không phải ra ngoài có thể tha hồ mua sắm tất cả những thứ mình cần. Đây chính là cuộc sống hàng ngày tiện nghi mà tất cả mọi người luôn mong muốn.

Khu dự án FLC Legacy Kon Tum Gia Lai sống nhộp nhịp

Chủ đầu tư mong muốn, với một cuộc sống hàng ngày ồn ào, khói bụi bên ngoài, biệt thự FLC Legacy Kon Tum sẽ trở nên không gian tốt nhất, trong lành nhất cho mỗi cư dân. Đặc biệt, đây sẽ là nơi xây dựng, đặt nền tảng cho những tổ ấm gia đình, thích hợp cho việc phát triển thế hệ tương lai. Một môi trường hoàn hảo cho những giá trị tương lai, trở nên tiêu chuẩn cho chất lượng cuộc sống hàng ngày mới. Sự hiện đại và sang trọng sẽ là chủ đề được FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên truyền tải kết hợp cùng phong cách sống xanh dương tại nội khu. Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp và quy mô, mỗi căn Nhà phố đều được xây dựng theo kiến trúc hiện đai. Từ các lát cắt hay đến chi tiết, không gian trong ngôi nhà đều định hướng vĩnh viễn cho tương lai. Nơi những cặp vợ chồng trẻ luôn thấy được tràn đầy năng lượng lúc trở về nhà và luôn mong muốn hâm nóng tình cảm, vun đắp cho một gia đình hạnh phúc hơn, tràn ngập tiếng cười.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/condotel/

FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, vì thế chủ đầu tư FLC Group đã mau chóng nắm bắt được lợi thế, cơ hội để xây dựng một dự án bất động sản tại mảnh đất phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng. Với những tiện lợi và sự phát triển của mảnh đất phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng như hiện nay, giá nhà đất sẽ không ngừng tăng lên, FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên sẽ có giá trị tăng lên cực kì nhanh. Vì thế, sở hữu một FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên ngay lúc này chính là một sự chọn lựa sáng suốt nhất cho khách hàng. Một sản phẩm đem lại nhiều giá trị cho cuộc sống, bên cạnh đó còn đem đến cơ hội đầu tư bền vững, đảm bảo nhất cho khách hàng. Dù 10 năm hay 20 năm nữa, thậm chí lâu hơn thế quý khách hàng vẫn sẽ yên tâm về một giá trị của Đất nền sẽ tăng cao chứ không bao giờ giảm đi. Mở bán FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, mọi tin tức chi tiết của dự án bất động sản sẽ được chúng tôi gửi đến quý khách hàng một phương pháp nhanh nhất, chính xác nhất nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã để ý theo dõi FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên.

Nguồn tại: Cafe bất động sản
0913.756.339